การแปลด้วยเครื่องโดย Microsoft Translatorกรุนด์ฟอสภาษาที่พร้อมใช้งาน: ..............................

ที่เก็บสำหรับพฤศจิกายน 2552

ค่าทำเด็กหลอดแก้ว IVF สนับสนุนบริการ – สวีเดน / สหราชอาณาจักร

ถ้าคุณอยู่ในสหราชอาณาจักร มีบริการบริการสนับสนุนทำเด็กหลอดแก้วที่ผสมผสานการบำบัดในสหราชอาณาจักรและสวีเดน – รักษาก่อนในขาสุดท้ายในสวีเดนและสหราชอาณาจักร นี่คือรายละเอียดและตอบคำถามจากจดหมายของฉันร้องขอข้อมูลเกี่ยวกับการทำเด็กหลอดแก้วค่าใช้จ่าย ทำเด็กหลอดแก้ว […]

ต้นทุนการทำเด็กหลอดแก้วของฉัน – การตรวจ

หลังจากเดินทางไปฮังการีเหตุการณ์สำคัญ เราจึงมีเหลือกับสองสิ่งเพื่อเรียงลำดับออกก่อนที่จะสามารถเริ่มใช้ยา IVF – ต่อมไทรอยด์ของฉันและ mommogram เป็น คุณหมอเล่าสำหรับต่อมไทรอยด์ของฉัน (ซึ่งล่าช้าสิ่งที่ยังไม่ได้อีกหนึ่งสัปดาห์) และจากนั้น กำหนดไทรอยด์เม็ด ซึ่งเขากล่าวว่า ฉันจะอยู่ […]

u

จาก ชุมชน Kaali เราเดินลงเขา (มัน ’ s ที่ค่อนข้างสูงเขาจึงงดงามส้นรองเท้าออกมาสนับสนุนคู่สบายดีแฟลต!) กับถนนด้านล่างที่เป็นร้านขายยา – Gyogyszertar เดลี่ เดินประมาณ 10 นาทีได้ ในร้านขายยา […]

g

หลังจากวิจัยและ deliberation มาก จำนวน umming และ ahing ในที่สุด เราได้จริง ๆ ทำการย้ายค่าบวกต่อเราเองรักษา IVF ถ้าคุณต้องการติดตามการเดินทาง และดูวิธีทำเด็กหลอดแก้วค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นเราไปพร้อม คลิกด้านล่าง เดินทางต้นทุนของฉันทำเด็กหลอดแก้ว

ต้นทุนการทำเด็กหลอดแก้วของฉัน – การนัดหมายครั้งแรก

ดังนั้น การให้คำปรึกษาครั้งแรกของเราถูกกำหนดสำหรับวันที่ 26 2552 ตุลาคม เราได้จองเที่ยวบินของเราออกตอนเช้าของวันที่ 25 กลับในช่วงเย็นของวันที่ 26 ที่ นัดหมายของเราเริ่มต้นถูกกำหนดเวลา 14:30 ปรับปรุงซึ่งหมายถึง ว่า มันกำลังจะแน่นมากสำหรับเราจับเที่ยวบินของเรา […]

ต้นทุนการทำเด็กหลอดแก้วของฉัน – การทดสอบก่อนการนัดหมาย

ดังนั้นในที่สุด สิ่งที่ได้เริ่มเกิดขึ้น เรามีนัดหมายแรกของเราเกี่ยวกับการทำเด็กหลอดแก้วของเราที่ศูนย์ IVF ชุมชน Kaali ที่ 26 2552 ตุลาคม และได้รับรายการของการทดสอบที่จำเป็นต้องทำก่อนที่เราเข้าร่วม รายการของการทดสอบ: ทดสอบที่จำเป็นสำหรับการทำเด็กหลอดแก้วอิ๊ก: FSH, LH, estradiol, PRL, […]

ต้นทุนการทำเด็กหลอดแก้วของฉัน – เลือกคลินิก

คุณสามารถเชื่อว่ามัน ในที่สุดเรามีถ่ายเผ่นของศรัทธาจริง และตัดสินใจของเรา นี้เป็นจริงยากมากเป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการ จะบอกว่า พอเพียงพอ เราได้รวบรวมข้อมูลมากเท่าที่เหมาะสม และตอนนี้เรามีเพื่อให้ทางเลือก และได้รับสิ่งที่ย้าย ดังนั้น […]

ค่าใช้จ่าย IVF ที่ Centro Fecundar คอสตาริกา (ผสมเทียมและของที่ระลึก) / Panamá (IVF และอำนวย)

หลังจากคำแนะนำจากผู้อ่านของฉัน (ขอขอบคุณคุณ Maureen) อย่างใดอย่างหนึ่งฉันส่งจดหมายของฉันไป Centro Fecundar ในปานามาขอทำเด็กหลอดแก้วค่าใช้จ่าย อัตราความสำเร็จการทำเด็กหลอดแก้ว และกระบวนการทำเด็กหลอดแก้ว ปรากฎว่าว่า Centro Fecundar มีคลินิกอยู่ในปานามา IVF อำนวย และอื่นในคอสตาริกาซึ่งเชี่ยวชาญ […]